Nhật báo Phố Wall vừa cho hay, hãng Samsung đã lên tiếng xác nhận rằng, họ đang phối hợp với đối tác OpenX Technologies để tạo ra nền tảng quảng cáo di động mới, nhằm cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Google và Apple.
Dịch vụ mới của Samsung sẽ có tên gọi là Samsung AdHub Market, cho phép các công ty “nhúng” quảng cáo vào những sản phẩm smartphone và tablet của Samsung kể từ nửa sau của năm nay.
Để có thể tham gia, các hãng sẽ phải trả tiền cho những nhà phát triển ứng dụng hoặc cho chính Samsung để mua “đất” quảng cáo trên thiết bị di động của hãng công nghệ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tới lúc này thì chi tiết giá cả của dịch vụ Samsung AdHub Market vẫn chưa được tiết lộ.
Giám đốc điều hành Tim Cadogan của OpenX bày tỏ: “Quảng cáo sẽ chứng tỏ được vai trò ngày càng quan trọng trong mảng kinh doanh di động, bởi lĩnh vực này hứa hẹn có thể mang về những khoản doanh thu khổng lồ cho nhà khai thác."./.
Dịch vụ mới của Samsung sẽ có tên gọi là Samsung AdHub Market, cho phép các công ty “nhúng” quảng cáo vào những sản phẩm smartphone và tablet của Samsung kể từ nửa sau của năm nay.
Để có thể tham gia, các hãng sẽ phải trả tiền cho những nhà phát triển ứng dụng hoặc cho chính Samsung để mua “đất” quảng cáo trên thiết bị di động của hãng công nghệ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tới lúc này thì chi tiết giá cả của dịch vụ Samsung AdHub Market vẫn chưa được tiết lộ.
Giám đốc điều hành Tim Cadogan của OpenX bày tỏ: “Quảng cáo sẽ chứng tỏ được vai trò ngày càng quan trọng trong mảng kinh doanh di động, bởi lĩnh vực này hứa hẹn có thể mang về những khoản doanh thu khổng lồ cho nhà khai thác."./.
Văn Hưng (Vietnam+)