Trận "chung kết" giữa Singapore và Malaysia trong lượt đấu cuối cùng của Bảng B AFF Suzuki Cup 2014 đã trở nên rất “nóng,” khi lượng vé bán ra đang tăng vọt.
Chiến thắng 4-2 của Singapore trước Myanmar hôm 26/11 đã đưa người hâm mộ quay trở lại với đội nhà, sau khi họ có trận ra quân thất bại 1-2 trước Thái Lan.
Với lượng người xem là 32.000 trong trận đấu với Thái Lan và 24.000 trong trận đấu với Myanmar, dự kiến sẽ có khoảng 45.000 khán giả đến xem trận đấu cuối cùng giữa Singapore và Malaysia diễn ra trên SVĐ Quốc gia Singapore vào tối 29/11.
Theo thống kê Liên đoàn bóng đá Singapore (FAS), hơn 65% số vé xem trận đấu đã được bán. Ước tính khoảng 4.000 vé đã được bán chỉ trong ngày 27/11, mức cao kỷ lục tính riêng trong ngày kể từ khi Bảng B AFF Suzuki Cup 2014 khởi tranh tại Singapore. Lượng vé bán trung bình mỗi ngày là khoảng 1.000.
Hiện cả Singapore và Malaysia đều có cơ hội giành tấm vé vào bán kết còn lại của Bảng B, sau Thái Lan. Theo mức hạn ngạch phân bổ, chỉ có khoảng 2.000 vé được bán cho các cổ động viên đến từ Malaysia.
So với hai đội còn lại, Singapore hiện có cơ hội rõ ràng nhất. Họ chỉ một trận hòa là sẽ đi tiếp, nếu như Myanmar không thể đánh bại Thái Lan. Tuy nhiên, chắc chắn huấn luyện viên Bernd Stange sẽ đặt mục tiêu giành trọn ba điểm./.