Tiền bán vé triển lãm xe BMW hỗ trợ mổ tim cho trẻ em Việt Nam

Euro Auto-Nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của BMW tại Việt Nam đã trao số tiền gần 610 triệu đồng từ việc bán vé để hỗ trợ mổ tim cho trẻ em Việt Nam.
Tiền bán vé triển lãm xe BMW hỗ trợ mổ tim cho trẻ em Việt Nam ảnh 1Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng giám đốc Euro Auto trao số tiền 609 triệu đồng cho sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6”. (Ảnh: Lebross cung cấp)

Sau khi Triển lãm BMW World Vietnam 2016 kết thúc, Euro Auto-Nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của BMW, MINI and BMW Motorrad tại Việt Nam đã trao số tiền gần 610 triệu đồng từ việc bán vé cho quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Theo số liệu mà chương trình "Vết sẹo cuộc đời" đưa ra vào ngày 27/5 vừa qua, Việt Nam hiện có 20.000 em bé bị bệnh tim. Trong 100 trẻ em, sẽ có 1 em chào đời với bệnh tim. Với thể trạng quá yếu, không được phẫu thuật kịp thời nên nhiều em đã không qua khỏi.

Để có thể thực hiện một ca phẫu thuật tim, đòi hỏi phải có kinh phí là 1.200 USD. Đây thực sự là số tiền lớn đối với những gia đình có con bị bệnh tim. Và sau 5 năm diễn ra, đã có 1.008 em được mổ tim nhờ chương trình "Vết sẹo cuộc đời" và quỹ Nhịp tim Việt Nam.

Thống kê của Ban tổ chức Triển lãm BMW World Vietnam 2016 cho thấy, triển lãm đã có hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của Tập đoàn BMW; 12.179 lượt khách tham quan; 200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW; 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI; 126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

Bên cạnh đó, tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage là 3.576 lượt và 484.164 người dùng cùng với 301.172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cận và nhận được.

Ông Nguyễn Đăng Thảo, Tổng Giám đốc Euro Auto cho rằng, Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã khép lại với rất nhiều thành công và mang ý nghĩa rất lớn đánh dấu hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn cầu. Trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam, Euro Auto sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm tiếp theo quy mô, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

“Triển lãm BMW World Vietnam 2016 là một món quà mà Euro Auto dành tặng người yêu xe Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập BMW toàn cầu. Qua sự kiện, BMW cũng muốn khẳng định rằng công ty sẽ tiếp tục cống hiến và tiên phong trên con đường phát triển của ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam trong tương lai,” ông Nguyễn Đăng Thảo chia sẻ quan điểm.

Được biết, BMW World Vietnam 2016 là một trong những triển lãm lớn nhất từ trước đến nay của riêng một thương hiệu xe hơi. Triển lãm sẽ giới thiệu tới công chúng hơn 100 mẫu xe thuộc mọi phân khúc của tập đoàn BMW, bao gồm BMWi, BMW Motorrad và các dòng xe MINI được trưng bày trên gần 10.000m2 của khuôn viên Trung tâm Hội nghị Quốc gia tại Hà Nội. Trong đó, nổi bật nhất là sự xuất hiện của siêu phẩm BMW i8, BMW Series 7 thế hệ mới, BMW S1000RR và MINI Convertible thế hệ mới./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục