Xúc tiến thương mại mở rộng thị trường xuất khẩu của Việt Nam

Bất chấp tác động nặng nề của dịch bệnh COVID-19, năm 2020, hoạt động ngoại thương của Việt Nam vẫn là một điểm sáng trong bức tranh chung của kinh tế toàn cầu.
Xúc tiến thương mại mở rộng thị trường xuất khẩu của Việt Nam ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Quy mô thương mại của Việt Nam không ngừng tăng lên trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nhưng lĩnh vực ngoại thương vẫn đạt những kết quả tích cực, thặng dư thương mại đạt mức cao nhất từ trước đến nay./

Kết quả trên có sự đóng góp không nhỏ của công tác xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu, quảng bá thương hiệu./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục