Hàng chục doanh nghiệp tham dự sự kiện Made in Korea 2018 mùa thứ 2

Sự kiện Made in Korea Conference & Networking Party 2018 (MIK) mùa thứ 2 vừa diễn ra ngày 5/12 tại khách sạn Militopia ở Seongnam-Si, Hàn Quốc, thu hút sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp.
Hàng chục doanh nghiệp tham dự sự kiện Made in Korea 2018 mùa thứ 2 ảnh 1Các doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn tại sự kiện.

Sự kiện Made in Korea Conference & Networking Party 2018 (MIK) mùa thứ 2 vừa diễn ra ngày 5/12 tại khách sạn Militopia ở Seongnam-Si, Hàn Quốc, thu hút sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp.

MIK là một chương trình thương mại cao cấp do công ty Aving News tổ chức thường xuyên để giúp các công ty Hàn Quốc tìm kiếm các đối tác, nhà đầu tư để phát triển, quảng bá thành công các sản phẩm ở nước ngoài.

MIK 2018 mùa thứ 2 được tổ chức theo mô hình hội nghị, triển lãm với sự tham dự của 35 công ty Hàn Quốc được phân chia theo các lĩnh vực: làm đẹp, mỹ phẩm, công nghệ, công nghệ thông tin...

Các công ty, doanh nghiệp  quảng bá các sản phẩm của họ với các khách hàng, đối tác, nhà đầu tư tiềm năng được mời tham dự, đồng thời qua các kênh truyền thông báo chí có mặt tại sự kiện.

Hàng chục doanh nghiệp tham dự sự kiện Made in Korea 2018 mùa thứ 2 ảnh 2Một trong hai doanh nghiệp nhận giải thưởng ‘The best of Made in Korea’ của Aving News.

Buổi thuyết trình huy động vốn từ cộng đồng và hội thảo tư vấn 1: 1 cũng là những hoạt động đáng chú ý, là thời điểm tốt cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa của Hàn Quốc thiết lập nền tảng cho tăng trưởng kinh doanh.

Aving News tổ chức sự kiện này để phát huy tối đa các thế mạnh của các bên liên quan giúp các công ty có thể phát triển sản phẩm, bên cạnh sự hỗ trợ tiếp thị của các công ty truyền thông, nhà đầu tư.

Hàng chục doanh nghiệp tham dự sự kiện Made in Korea 2018 mùa thứ 2 ảnh 3Một trong hai doanh nghiệp nhận giải thưởng ‘The best of Made in Korea’ của Aving News.

Đây là lần thứ 9 trong suốt 3 năm qua, sự kiện MIK được tổ chức để nhằm kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các start up tại Hàn Quốc đến với các nhà đầu tư và đối tác nước ngoài.

Năm nay, ngoài VietnamPlus thuộc Thông tấn xã Việt Nam là báo được mời còn có cơ quan truyền thông tại các nước như Hoa Kỳ, Singapore, Trung Quốc, Nhật Bản, Hungary tham dự.

Ban tổ chức cho hay mục tiêu MIK 2018 nhằm giảm thiểu thời gian và tiền bạc cần thiết để một công ty vừa và nhỏ đi ra nước ngoài và đi qua nhiều thủ tục để quảng bá được sản phẩm của mình.

Hàng chục doanh nghiệp tham dự sự kiện Made in Korea 2018 mùa thứ 2 ảnh 4Đại diện Aving News trao giải cho doanh nghiệp EXOGEN.

Vào cuối ngày diễn ra sự kiện, các nhà báo quốc tế đến từ ngoài VietnamPlus thuộc Thông tấn xã Việt Nam, Geekazine (Mỹ), Lecafedugeek (Pháp), YESKY, ICsmart, MENG ZHANG (Trung Quốc) đã trao giải bình chọn cho 16 doanh nghiệp có những sản phẩm độc đáo, nhiều tiềm năng phát triển ở thị trường nước ngoài.

Kể từ khi thành lập vào năm 2003, Aving News đã là đối tác truyền thông chính thức của MWC và IFA, ba hội chợ thương mại lớn nhất thế giới và đã thiết lập một mạng lưới liên minh với hơn 800 doanh nghiệp từ 45 quốc gia trên thế giới./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục