H&M: Doanh số tăng 75% nhờ các chương trình tiêm chủng mở rộng

Công ty cho biết, khi ngày càng nhiều người dân được tiêm chủng hơn, một số thị trường đã dần cho phép các cửa hàng mở cửa trở lại và sự phục hồi mạnh mẽ của Hennes & Mauritz được kéo dài.
H&M: Doanh số tăng 75% nhờ các chương trình tiêm chủng mở rộng ảnh 1Hennes & Mauritz thông báo doanh số bán hàng đã tăng 75% trong quý kết thúc vào tháng 5/2021. (Nguồn: wsj.com)

Công ty thời trang giá rẻ Hennes & Mauritz AB - chủ thương hiệu H&M đình đám ngày 15/6 thông báo doanh số bán hàng đã tăng 75% trong quý kết thúc vào tháng 5/2021, chủ yếu nhờ việc triển khai vaccine ngừa COVID-19 rộng rãi giúp các khách hàng tự tin đi mua sắm hơn.

Nhà bán lẻ thời trang lớn thứ hai thế giới nói rằng khi ngày càng nhiều người dân được tiêm chủng hơn, một số thị trường đã dần cho phép các cửa hàng mở cửa trở lại và sự phục hồi mạnh mẽ của Hennes & Mauritz được kéo dài.

Điều này cho thấy khách hàng đánh giá cao các bộ sưu tập của thương hiệu và có thể thoải mái mua sắm qua kênh ưa thích của họ, bao gồm các kênh truyền thống và trực tuyến.

[Sau túi nhựa đựng đồ giặt, Gucci lại ra mắt "hộp đựng đồ ăn trưa"]

Đồng thời, Hennes & Mauritz AB nói thêm rằng 1.300 cửa hàng của họ đã phải tạm thời đóng cửa vào đầu giai đoạn trên do ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

Những cửa hàng vẫn được hoạt động phải đối mặt với các hạn chế đi lại để phòng dịch COVID-19, bao gồm giới hạn giờ mở cửa, số lượng khách hàng và không gian cửa hàng.

Tại các thị trường lớn của Hennes & Mauritz, chẳng hạn như Pháp và Đức, các cửa hàng đã đóng cửa trong hầu hết quý vừa qua.

Vào cuối quý kết thúc vào ngày 31/5, hầu hết các thị trường của Hennes & Mauritz vẫn có những hạn chế phòng dịch, dẫn đến lưu lượng khách tới cửa hạng giảm.

Hiện khoảng 140 cửa hàng Hennes & Mauritz trên toàn cầu vẫn tạm thời phải đóng cửa.

Nhà bán lẻ thời trang chỉ đưa ra một vài số liệu trước khi công bố báo cáo thu nhập đầy đủ cho giai đoạn sáu tháng vào ngày 1/7 tới.

Ngoài H&M, công ty có trụ sở Thụy Điển này còn sở hữu các thương hiệu khác như COS, Monki, Weekday, Cheap Monday, & Other Stories./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Trong bối cảnh hạ tầng hàng không quá tải, chiến lược đầu tư sân bay, kỹ thuật và logistics của T&T Group cho thấy tầm nhìn dài hạn của Bầu Hiển về một hệ sinh thái hàng không tự chủ và bền vững.

Ký kết cung ứng 1000 xe bus các loại. (Ảnh: Nguyên Lý - Văn Dũng)

Huế: Kim Long Motor xuất khẩu 1.000 xe bus sang Thái Lan

Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của Kim Long Motor, phù hợp với điều kiện địa hình, hạ tầng giao thông và các yêu cầu riêng biệt của khách hàng tại thị trường Thái Lan. Trong đó, các mẫu xe bus điện (EV) 7,5m và 12m là điểm nhấn đáng chú ý với thiết kế hiện đại và hoàn toàn thân thiện môi trường.