Trụ sở hãng BBC tại thủ đô London của Anh. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Cơ quan quản lý truyền thông của Nga ngày 31/1 cho biết kênh BBC World News của Anh hoạt động tại Nga đã có "một số vi phạm" luật pháp nước sở tại.

Hãng thông tấn TASS dẫn lời Cơ quan giám sát thông tin liên lạc, công nghệ thông tin và thông tin đại chúng của Nga (Roskomnadzor) cho biết cơ quan này đang xem xét các bước xử lý tiếp theo trong vụ việc.

Theo Roskomnadzor, các cuộc kiểm tra tại trụ sở của BBC World News đã hoàn tất và tìm thấy một số vi phạm.

Cơ quan chức năng đang đánh giá những vi phạm này. Tuyên bố của Roskomnadzor không nêu rõ đây là các vi phạm gì.

[Nga điều tra BBC về cáo buộc liên quan đến truyền bá tư tưởng khủng bố]

Hồi tháng trước, Nga thông báo đã mở cuộc điều tra đối với hãng tin BBC, đáp trả áp lực mà London đang gây ra đối với một kênh truyền hình của Nga hoạt động tại Anh.

Đầu tháng này, Roskomnadzor cáo buộc BBC đã đăng tải các nội dung tuyên truyền cho các tư tưởng khủng bố và cơ quan này đang xem xét liệu BBC có vi phạm luật pháp của Nga hay không.

Cho đến nay, BBC vẫn bác bỏ các cáo buộc trên./.