Vietcombank phân phối độc quyền bảo hiểm ‘FWD nâng tầm vị thế’

Khi tham gia “FWD nâng tầm vị thế,” khách hàng được bảo vệ trước 2 rủi ro tử vong và thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro khác.
Vietcombank phân phối độc quyền bảo hiểm ‘FWD nâng tầm vị thế’ ảnh 1Nhân viên FWD đang tư vấn cho khách hàng. (Ảnh: Vietnam+)

Công ty trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị có tên gọi “FWD nâng tầm vị thế,” mang lại nhiều quyền lợi vượt trội cho khách hàng khi kết hợp yếu tố bảo vệ và đầu tư trong cùng một sản phẩm. Sản phẩm được phân phối độc quyền qua hệ thống gần 600 điểm giao dịch trên toàn quốc của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Khi tham gia “FWD nâng tầm vị thế,” khách hàng được bảo vệ trước 2 rủi ro tử vong và thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời có thể linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro như nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn... với các sản phẩm bổ trợ đa dạng. Đặc biệt, sản phẩm còn mang đến quyền lợi đột phá chưa từng có khi số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe và không thay đổi phí bảo hiểm cơ bản. Đây là quyền lợi ý nghĩa giúp giá trị bảo vệ của khách hàng luôn tăng trưởng theo thời gian.

[Vietcombank phân phối độc quyền sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của FWD]

Bên cạnh nền tảng bảo vệ vững chắc, “FWD nâng tầm vị thế” còn mang tới cơ hội gia tăng tài sản hấp dẫn với lợi thế đầu tư từ quỹ liên kết đơn vị FWD. Danh mục quỹ đầu tư được thiết kế tinh gọn, đơn giản gồm 3 quỹ (quỹ ổn định, quỹ cân bằng, quỹ năng động) với chính sách đầu tư từ thận trọng đến mạo hiểm, cho phép khách hàng linh hoạt thiết kế danh mục đầu tư phù hợp với lợi nhuận kỳ vọng và mức độ chấp nhận rủi ro của bản thân.

Đặc biệt, FWD tiên phong trên thị trường khi lựa chọn đầu tư danh mục cổ phiếu chuyên biệt theo ngành, tập trung vào 3 ngành có xu hướng phát triển mạnh và bền vững là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Khác biệt này giúp khách hàng nắm rõ danh mục đầu tư, đồng thời dễ dàng cập nhật thay đổi của thị trường để kịp thời nắm bắt cơ hội đầu tư.

Bên cạnh đó, “FWD nâng tầm vị thế” còn mang đến lợi thế về sự linh hoạt, tiện lợi khi khách hàng dễ dàng đầu tư thêm, hoán đổi quỹ, chuyển đổi tỷ lệ phân bổ phí và rút tiền trực tuyến hoàn toàn vào bất kỳ thời điểm nào.

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn khác như thưởng duy trì hợp đồng định kỳ, thưởng duy trì hợp đồng đặc biệt để giá trị tài khoản hợp đồng luôn tăng trưởng trong suốt thời hạn hợp đồng.

Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank cho biết: “Chúng tôi đã sớm nhận thấy nhu cầu về kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng của Vietcombank. Sản phẩm “FWD nâng tầm vị thế” chính là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đó. Chúng tôi đặc biệt ấn tượng với tốc độ xây dựng và ra mắt sản phẩm của FWD. Cùng với kết quả triển khai hợp tác trong năm đầu tiên đang vô cùng tích cực, việc ra mắt sản phẩm mới sẽ tạo tiền đề để hai bên tiếp tục tăng tốc trong các năm tiếp theo.”

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng sản phẩm “FWD nâng tầm vị thế” sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của Vietcombank khi vừa được bảo vệ tối ưu vừa có thể gia tăng tài sản theo nhu cầu. Với thế mạnh công nghệ của Vietcombank và của FWD, tôi tin tưởng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia sản phẩm này”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục