Foot Locker sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Vào thời gian khai trương, khách hàng sẽ được trải nghiệm những bộ sưu tập giày mới nhất, đa dạng và độc quyền đến từ Adidas, New Balance, Nike…
Foot Locker sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1Mặt tiền của cửa hàng Foot Locker tại Indonesia được trưng bày đẹp, ấn tượng với diện tích rộng rãi. (Nguồn: Vietnam+)

Sau Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia và Thái Lan, Foot Locker sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam với diện tích hơn 600m2 vào ngày 15/9 tới đây.

Theo thông tin từ MAP Active Việt Nam - đơn vị đã đưa Foot Locker đến thị trường Việt Nam, vào thời gian khai trương, bạn sẽ được trải nghiệm những bộ sưu tập giày mới nhất, đa dạng và độc quyền đến từ Adidas, New Balance, Nike…

Ngoài ra, tại cửa hàng còn có một khu vực chờ dành cho phụ nữ và trẻ em để những trải nghiệm mua sắm của cả gia đình thêm trọn vẹn.

Thương hiệu gần 50 tuổi nổi tiếng ở Mỹ về lĩnh vực bán lẻ giày, đồ thể thao - Foot Locker với hàng nghìn cửa hàng trên toàn thế giới, tiếp tục chinh phục thị trường đầy tiềm năng ở mảnh đất hình chữ S cùng hoài bão kiến tạo tiêu chuẩn dịch vụ vượt trội trong ngành bán lẻ với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm."

Đối với Foot Locker, bên cạnh nhiều chiến lược độc đáo, việc đặt trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu đã nằm trong cốt lõi kinh doanh của thương hiệu ngay từ những ngày đầu thành lập. Cho đến nay, Foot Locker đã và đang duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bán lẻ giày dép, quần áo, phụ kiện thể thao cao cấp trên thế giới bằng việc kiên định với tôn chỉ kinh doanh độc đáo của mình.

[Người dân "thắt chặt hầu bao," Nike dự báo kết quả kinh doanh ảm đạm]

Về mặt sản phẩm, đi từ những nghiên cứu chuyên sâu về hành vi, sở thích khách hàng thu thập được, Foot Locker đã hợp tác với những thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng trên thế giới để có thể mang đến cho khách hàng Việt Nam những bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, độc đáo chưa từng có ở bất kỳ cửa hàng đồ thể thao nào trước đây.

Điều đó có nghĩa khi đến cửa hàng Foot Locker, bạn có thể tìm được cho mình một đôi Jordan, Nike, Adidas,... với phiên bản giới hạn chỉ có tại Foot Locker mà không cần nhờ bạn bè, người thân mua hộ ở nước ngoài để rồi phải thời chờ đợi quá lâu.

Về mặt dịch vụ, có thể nói Foot Locker không ngừng nâng cấp chính mình để làm hài lòng khách hàng. Họ tập trung phát triển, tối ưu hóa hoạt động ở các điểm chạm với khách hàng để thu thập ý kiến phản hồi, đưa ra những cải thiện hiệu quả qua thời gian.

Điều này giúp Foot Locker kết nối sâu sắc và thấu hiểu khách hàng của mình hơn. Từ đó có thể chọn lựa được các sản phẩm được bày bán tại cửa hàng, điều chỉnh phong cách bài trí cho phù hợp, cải thiện phong thái tư vấn của nhân viên.

Đặc biệt, Foot Locker cũng có thể dễ dàng nắm bắt ngôn ngữ, tâm trạng, gu thẩm mỹ của khách hàng để có thể giới thiệu sản phẩm, tuyên truyền cho chiến dịch mới ra mắt, để tiếp cận họ một cách dễ chịu, ấn tượng nhất.

Foot Locker sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2Không gian mua sắm thời thượng, tập trung những bộ sưu tập mới nhất, đa dạng nhất từ các thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng. (Nguồn: Vietnam+)

Fabo - một sneakerhead nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi gu thời trang, đặc biệt anh còn nổi tiếng nổi tiếng bởi sở hữu bộ sưu tập giày sneaker với số lượng khủng, thương hiệu cao cấp cùng các mẫu giới hạn, khó tìm mua nhất cũng đã thuộc về anh.

Với thông tin Foot Locker về Việt Nam, Fabo vô cùng hào hứng bởi khá nhiều sneaker của anh được mua ở Foot Locker nước ngoài: "Foot Locker là một cái tên quá quen thuộc đối với Fabo và những người bạn có cùng đam mê sneaker của mình. Fabo rất vui khi lại được chạm tay vào các đôi sneaker chính hãng, nhiều collection độc quyền đẹp mê ly cùng trải nghiệm không gian mua sắm thời thượng, dịch vụ khách hàng đẳng cấp. Mong Foot Locker sớm có ở thành phố Hồ Chí Minh."

Vượt ra những trải nghiệm thông thường ở các cửa hàng bán lẻ truyền thống, giờ đây, Foot Locker hướng tới không chỉ là một nơi tuyệt vời để mua sắm giày dép và đồ thể thao tốt nhất, mới nhất, đa dạng nhất mà còn là một địa điểm xã hội nơi giới trẻ có thể cảm thấy như ở nhà - một không gian có khả năng truyền cảm hứng và tràn ngập hơi thở underground, đặc biệt là các sneakerhead tại Việt Nam.

Đây chính là cơ hội thích hợp để trở thành những khách hàng đầu tiên tận hưởng dịch vụ bán lẻ đẳng cấp, cùng nhiều ưu đãi độc quyền vào những ngày đầu tiên khai trương cửa hàng Foot Locker.

Trong tháng Chín này, Foot Locker sẽ ra mắt trang web chính thức www.footlocker.com.vn cho thị trường Việt Nam để tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận mua sắm trực tuyến.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục