Ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank phát biểu khai mạc sự kiện. (Nguồn: Vietcombank)

Nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng về bảo hiểm nhân thọ cũng như những lợi ích của các giải pháp tài chính do Vietcombank phân phối, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phối hợp với Công ty Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank - Cardif (VCLI) tổ chức lễ phát động tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif.

[Mua bảo hiểm tích lũy Vietcombank nhận nhiều phần quà hấp dẫn]

Phát biểu tại sự kiện, ông Thomas William Tobin, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank cho biết, đây là lần đầu tiên Vietcombank tổ chức một sự kiện nhằm xúc tiến cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm. Bên cạnh các giải pháp ưu việt về tài chính mà ngân hàng đang cung cấp, chương trình tháng bảo hiểm Vietcombank – Cardif là một trong những nỗ lực của Vietcombank nhằm góp phần mang lại chuỗi giá trị bền vững cho các khách hàng – những người đã luôn đồng hành và tin dùng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng của Vietcombank nhiều năm qua.

Ông Vũ Tuấn Minh, Phó Tổng giám đốc của VCLI chia sẻ: “Với chủ đề ‘Gia đình hạnh phúc, vững bước tương lai’," tháng bảo hiểm Vietcombank-Cardif muốn gửi tới các khách hàng thông điệp về một cuộc sống hạnh phúc, tương lai bền vững cho những người thân yêu từ các giải pháp của bảo hiểm nhân thọ. Tôi đánh giá cao nỗ lực của các bán bộ ngân hàng Vietcombank, cán bộ tư vấn của VCLI trong việc chia sẻ, tư vấn cho khách hàng các giá trị thiết thực của bảo hiểm.”

Chương trình tháng bảo hiểm Vietcombank-Cardif bao gồm nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như tư vấn tài chính toàn diện miễn phí, đặc biệt là tư vấn các vấn đề về bảo hiểm, tích lũy tài chính, phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống hay chuẩn bị cho những kế hoạch lớn của gia đình (mua sắm, học tập,…).

Ảnh minh họa. (Nguồn: Vietcombank)

Với dòng sản phẩm “Bảo hiểm bảo vệ” mà Vietcombank đang phân phối, khách hàng vay vốn tại Vietcombank sẽ được cung cấp giải pháp bảo vệ toàn diện. Khách hàng có thể an tâm rằng gia đình mình luôn được bảo vệ trước những rủi ro không lường trước. Những khoản dư nợ vay ngân hàng khi đó sẽ không còn là gánh nặng cho người thân và tài sản thế chấp sẽ không bị thanh lý khi VCLI đứng ra chi trả thay cho khách hàng.

Với dòng sản phẩm “Bảo hiểm tích lũy”, khách hàng có thể lên các kế hoạch tài chính một cách khoa học như kế hoạch học tập trong tương lai của con trẻ, kế hoạch chi tiêu lớn của gia đình mà vẫn được hưởng đặc tính bảo vệ của sản phẩm bảo hiểm.

Đặc biệt với sản phẩm "Bảo an toàn gia” mới ra đời năm 2017 với những tính năng ưu việt độc nhất trên thị trường sẽ cung cấp cho khách hàng khả năng bảo vệ toàn diện, giúp khách hàng xây dựng quỹ tài chính và chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Khách hàng có thể đóng phí ngắn hạn nhưng được bảo vệ dài hạn, đảm bảo tương lai cho khách hàng và gia đình.

Để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và tiếp cận dịch vụ tư vấn bảo hiểm, tháng bảo hiểm của Vietcombank-Cardif cũng hướng tới việc tăng cường nhận diện thương hiệu, sản phẩm thông qua các điểm giao dịch của Vietcombank trên cả nước. Khách hàng có cơ hội nhận các quà tặng hấp dẫn của chương trình khi tham gia tư vấn, đóng góp thông tin cho chương trình./.