Ngày 17/9, tại khách sạn Park Diamond, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu thực hiện chương trình hội nghị khách hàng “Giới thiệu và trưng bày xe Toyota 2011.”
Chương trình này được triển khai vào các tất cả các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, từ ngày 17/9 đến hết ngày 23/10/2011 lần lượt tại 6 tỉnh, bao gồm: Bình Thuận, Lâm Đồng, Quảng Trị, Quảng Bình, Thái Bình và Lạng Sơn.
Đây là lần thứ 2, TMV thực hiện chương trình này với mục đích tiếp tục mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao phục vụ khách hàng ở các khu vực, tỉnh thành chưa có đại lý/ trạm dịch vụ ủy quyền của TMV.
Theo TMV, tiếp nối thành công của ba chương trình “Sửa chữa lưu động” được tổ chức năm 2010 và 2011 tại 48 tỉnh thành trên cả nước với gần 9.000 lượt khách hàng tham dự và chương trình “Giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” thu hút gần 2.000 lượt khách hàng, chương trình hội nghị “Giới thiệu và trưng bày xe Toyota 2011” lần này sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng ở các tỉnh thành xa cơ hội được tìm hiểu thêm về tất cả các dòng xe do TMV lắp ráp cũng như nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ba dòng xe Vios, Innova GSR và Land Cruiser Prado.
TMV cho biết, dịp này, ngoài gói bảo hiểm 1 năm miễn phí của Liberty cho các khách hàng thanh toán đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ 1/8 đến ngày 30/9/2011 (trong khuôn khổ chương trình “Khuyến mãi mua xe Innova 2011”), mỗi khách hàng ký thỏa thuận mua bất cứ mẫu xe nào do TMV cung cấp hiện nay ngay tại buổi hội nghị sẽ được tặng thẻ xăng trị giá 2 triệu đồng cho mỗi hợp đồng khi ký hợp đồng, thanh toán vào nhận xe tại Đại lý.
Bên cạnh đó, để tạo cho khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các dòng xe được giới thiệu tại Hội nghị, TMV cũng tổ chức chương trình rút thăm may mắn cho tất cả các khách hàng tới tham dự hội nghị khách hàng với phần thưởng là được 1 ngày toàn quyền sử dụng một trong 3 chiếc xe Vios, Innova GSR hoặc Land Cruiser Prado.
Ngoài ra, nhằm tiếp tục khẳng định sự tận tâm, chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng, nhân dịp này, TMV sẽ trực tiếp giới thiệu với khách hàng hướng dẫn sử dụng xe, các thiết bị an tòan trên xe và đưa ra một số rủi ro tiềm tàng do sử dụng dịch vụ không chính hãng./.
Chương trình này được triển khai vào các tất cả các ngày thứ Bảy và Chủ nhật, từ ngày 17/9 đến hết ngày 23/10/2011 lần lượt tại 6 tỉnh, bao gồm: Bình Thuận, Lâm Đồng, Quảng Trị, Quảng Bình, Thái Bình và Lạng Sơn.
Đây là lần thứ 2, TMV thực hiện chương trình này với mục đích tiếp tục mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao phục vụ khách hàng ở các khu vực, tỉnh thành chưa có đại lý/ trạm dịch vụ ủy quyền của TMV.
Theo TMV, tiếp nối thành công của ba chương trình “Sửa chữa lưu động” được tổ chức năm 2010 và 2011 tại 48 tỉnh thành trên cả nước với gần 9.000 lượt khách hàng tham dự và chương trình “Giới thiệu xe Corolla Altis mới 2010” thu hút gần 2.000 lượt khách hàng, chương trình hội nghị “Giới thiệu và trưng bày xe Toyota 2011” lần này sẽ tiếp tục mang tới cho khách hàng ở các tỉnh thành xa cơ hội được tìm hiểu thêm về tất cả các dòng xe do TMV lắp ráp cũng như nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ba dòng xe Vios, Innova GSR và Land Cruiser Prado.
TMV cho biết, dịp này, ngoài gói bảo hiểm 1 năm miễn phí của Liberty cho các khách hàng thanh toán đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ 1/8 đến ngày 30/9/2011 (trong khuôn khổ chương trình “Khuyến mãi mua xe Innova 2011”), mỗi khách hàng ký thỏa thuận mua bất cứ mẫu xe nào do TMV cung cấp hiện nay ngay tại buổi hội nghị sẽ được tặng thẻ xăng trị giá 2 triệu đồng cho mỗi hợp đồng khi ký hợp đồng, thanh toán vào nhận xe tại Đại lý.
Bên cạnh đó, để tạo cho khách hàng có thêm cơ hội trải nghiệm các dòng xe được giới thiệu tại Hội nghị, TMV cũng tổ chức chương trình rút thăm may mắn cho tất cả các khách hàng tới tham dự hội nghị khách hàng với phần thưởng là được 1 ngày toàn quyền sử dụng một trong 3 chiếc xe Vios, Innova GSR hoặc Land Cruiser Prado.
Ngoài ra, nhằm tiếp tục khẳng định sự tận tâm, chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng, nhân dịp này, TMV sẽ trực tiếp giới thiệu với khách hàng hướng dẫn sử dụng xe, các thiết bị an tòan trên xe và đưa ra một số rủi ro tiềm tàng do sử dụng dịch vụ không chính hãng./.
Uông Lam (TTXVN/Vietnam+)