Vietnam Airlines giật thêm hai giải thưởng quốc tế uy tín về dịch vụ

Với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia, Vietnam Airlines đã đạt giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt” do Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới vinh danh.
Không chỉ sở hữu chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, Vietnam Airlines còn được yêu thích bởi bản sắc văn hóa Việt thể hiện trên từng chuyến bay. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
Không chỉ sở hữu chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, Vietnam Airlines còn được yêu thích bởi bản sắc văn hóa Việt thể hiện trên từng chuyến bay. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Vietnam Airlines vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards-WTA) vinh danh tại Lễ trao giải Grand Final 2019 ở Oman với hai giải thưởng uy tín “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt”.

Hiện nay, Vietnam Airlines phục vụ hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Âu, Australia. Năm 2017, Skytrax từng xếp hạng hạng Phổ thông đặc biệt của Vietnam Airlines trong top 20 tốt nhất toàn cầu.

Năm 2019 đánh dấu bước tiến mới của Vietnam Airlines đối với hạng Phổ thông đặc biệt khi lần đầu tiên hãng triển khai hạng ghế này trên đường bay nội địa giữa Hà Nội-Thành phố Hồ Chí Minh với tiêu chuẩn dịch vụ gần như hạng Thương gia.

[Vietnam Airlines có thêm hạng ghế mới gần giống Thương gia]

Với vai trò là hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng kết nối những giá trị văn hóa Việt vào trong sản phẩm dịch vụ của hãng. Bên cạnh những hình ảnh quen thuộc như áo dài tiếp viên, biểu tượng hoa sen, gần đây hãng liên tiếp giới thiệu những dấu ấn văn hóa mới như phục vụ các loại nông sản nổi tiếng Việt Nam trên máy bay, hợp tác với Luke Nguyễn sáng tạo thực đơn mang phong vị 3 miền, trình chiếu các tác phẩm điện ảnh kinh điển của Việt Nam trong danh mục giải trí trên không…

“Giải thưởng cấp toàn cầu là sự ghi nhận của cộng đồng quốc tế đối với sự phát triển mạnh mẽ của Vietnam Airlines. Không chỉ sở hữu những khía cạnh dịch vụ được đánh giá cao như hạng Phổ thông đặc biệt, Vietnam Airlines còn được yêu thích bởi bản sắc văn hóa Việt thể hiện trên từng chuyến bay,” đại diện Vietnam Airlines chia sẻ.

Vietnam Airlines giật thêm hai giải thưởng quốc tế uy tín về dịch vụ ảnh 1Đại diện Vietnam Airlines (thứ 2, từ phải sang) nhận giải thưởng từ ông Graham Cooke - Người sáng lập kiêm Chủ tịch WTA. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) ra đời vào năm 1993 với mục tiêu vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp dịch vụ, du lịch và lữ hành. World Travel Awards được biết đến như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch. Hiện nay, World Travel Awards được công nhận rộng rãi như một chứng nhận uy tín, khẳng định các thương hiệu dịch vụ, du lịch và lữ hành tốt nhất toàn cầu.

Trước đó, vào tháng Mười vừa qua, Vietnam Airlines đã đạt ba giải thưởng “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông”, “Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về hạng Phổ thông đặc biệt” và “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về Thương hiệu”. Đây đã là năm thứ tư liên tiếp Vietnam Airlines nhận được các giải thưởng của WTA ở cấp châu Á và toàn cầu./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục