Viettel “thách thức” đối thủ bằng hệ thống bảo hành

Với 800 điểm tiếp nhận bảo hành đến tuyến huyện, có thể xem Viettel là đơn vị có hệ thống bảo hành, chăm sóc khách hàng lớn nhất VN.
Công ty Viễn thông Viettel ngày 4/10 thông báo đã chính thức khai trương hệ thống bảo hành trên toàn quốc.

Với 4 Trung tâm Bảo hành Khu vực đặt tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ cùng với 800 điểm tiếp nhận bảo hành tại 698 quận huyện/63 tỉnh thành phố, Viettel đã khẳng định sức mạnh sau bán hàng của mình so với các đối thủ-thường chỉ tập trung ở các thành phố lớn.

Các trung tâm bảo hành này có nhiệm vụ sửa chữa các thiết bị mạng (modem, Dcom 3G..), các dòng điện thoại cố định, di động do Viettel sản xuất và phân phối (BlackBerry, iPhone, Sumo, Zik, HP6800…).

Ngoài ra, khách hàng mua sản phẩm của Viettel sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt: Trả máy sau 4h tiếp nhận, sau 5 ngày nếu không sửa được khách hàng sẽ được đổi máy, khách hàng còn được mượn máy để sử dụng trong thời gian bảo hành...

Theo ông Hoàng Sơn, Giám đốc Viettel Telecom, quy trình tiếp nhận bảo hành, sửa chữa tại các điểm của Viettel được thực hiện theo tiêu chuẩn của các hãng sản xuất thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin lớn trên thế giới.

Bên cạnh chức năng bảo hành và sửa chữa thiết bị công nghệ, viễn thông, các trung tâm Bảo hành Khu vực còn là nơi trưng bày các sản phẩm công nghệ mới nhất của Viettel và đối tác.

Phía Viettel cũng đã xây dựng tổng đài tiếp nhận và hướng dẫn bảo hành 18008699. Khách hàng cũng có thể truy cập website: www.viettelcare.com.vn. để tìm hiểu các thông tin về trung tâm bảo hành của Viettel, đăng ký bảo hành trực tuyến và nhận tư vấn từ diễn đàn riêng của Trung tâm bảo hành Viettel./.

Kỳ Dương (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục