Chi phí đắt, GM dừng nhiều chương trình quảng cáo

Hãng GM cho biết họ sẽ ngừng chương trình quảng cáo tại Giải vô địch của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (Super Bowl) 2013.
Hãng xe General Motor (GM) cho biết họ sẽ ngừng chương trìnhquảng cáo tại Giải vô địch của Liên đoàn Bóng bầu dục Quốc gia Mỹ (SuperBowl) 2013.

Lý do được GM đưa cho kế hoạch này là vì chi phíquảng cáo tại giải Super Bowl quá đắt đỏ trong điều kiện kinh tế đangkhó khăn như hiện nay.

Trong một thông báo, GM cho biết họ vẫnbiết giá trị của việc quảng cáo tại giải Super Bowl mang lại, tuy nhiênGM không thể tiếp tục theo đuổi chương trình quảng cáo này do không khamnổi chi phí cao.

Trước đó vài ngày, GM cũng đã tuyên bố ngừngquảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook,và chỉ giữ lại trang dành cho người hâm mộ (fan pages) trên Facebook./.

Đại Hải (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Một mẫu xe của Toyota. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)

Toyota ra mắt xe điện giá "mềm" nhất tại Trung Quốc

Ngày 6/3, hãng xe ôtô hàng đầu Nhật Bản Toyota Motor đã tung ra mẫu xe điện có giá thành rẻ nhất từ trước đến nay tại Trung Quốc, mở rộng dòng sản phẩm của hãng vào phân khúc xe giá cả phải chăng.

Chương trình giảm giá của Hyundai Thành Công Việt Nam.

Những điểm cần lưu ý trước khi mua xe ôtô tồn kho

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và không quá khắt khe về phiên bản, màu sắc thì xe tồn kho khá hời, song nếu xét về giá trị bán lại hoặc các tùy chọn về trang bị, hãy cân nhắc kỹ trước khi "xuống tiền."