Ngày 2/4, hãng sản xuất xe hơi khổng lồ GM của Mỹ cho biết họ đã bán được 230.048 chiếc tại thị trường Trung Quốc trong tháng Ba, tăng 67,9% so với cùng kỳ năm ngoái trong bối cảnh nhu cầu đối với mẫu xe nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu ở thị trường này tăng mạnh.
Giám đốc quản lý của GM China Group Kevin Wale nói: "Chúng tôi đã chứng kiến nhu cầu tăng mạnh đối với các mẫu xe du lịch mới nhất của GM là Chevrolet Cruze, Chevrolet New Sali và Buick Excelle XT."
Theo Wale, đây là dấu hiện rõ ràng cho thấy nhiều khách hàng ở Trung Quốc, đặc biệt là những người mua xe lần đầu, sẽ rất quan tâm đến các loại xe nhỏ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
GM cho biết doanh số bán ra của toàn hãng trong quý I năm nay đạt 623.546 chiếc, tăng 71,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2009, lần đầu tiên, doanh số bán ôtô của Trung Quốc đã vượt qua Mỹ và trở thành thị trường ôtô tăng trưởng nhanh nhất và lớn nhất thế giới./.
Giám đốc quản lý của GM China Group Kevin Wale nói: "Chúng tôi đã chứng kiến nhu cầu tăng mạnh đối với các mẫu xe du lịch mới nhất của GM là Chevrolet Cruze, Chevrolet New Sali và Buick Excelle XT."
Theo Wale, đây là dấu hiện rõ ràng cho thấy nhiều khách hàng ở Trung Quốc, đặc biệt là những người mua xe lần đầu, sẽ rất quan tâm đến các loại xe nhỏ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
GM cho biết doanh số bán ra của toàn hãng trong quý I năm nay đạt 623.546 chiếc, tăng 71,4% so với cùng kỳ năm ngoái.
Năm 2009, lần đầu tiên, doanh số bán ôtô của Trung Quốc đã vượt qua Mỹ và trở thành thị trường ôtô tăng trưởng nhanh nhất và lớn nhất thế giới./.
Huy Bình (Vietnam+)