Hãng Mitsubishi Fuso Truck & Bus Corp vừa giới thiệu một mẫu xe tải hybrid mà hãng này cho là tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường hiện nay.
Mẫu xe tải này có thể chở được 2 tấn và được trang bị hộp số ly hợp kép.
Mẫu xe tải trên có tên Canter Eco Hybrid, lần đầu tiên được cách tân lại hoàn toàn trong gần sáu năm qua, có thể đi được quãng đường dài 12,8km mà chỉ mất một lít xăng. Mitsubishi Fusso cho hay sở dĩ xe có mức tiết kiệm nhiên liệu cao như vậy là nhờ pin lithium-ion có tuổi thọ cao hơn 36% so với mẫu xe trước đây.
Nhấn mạnh tới việc hãng đã bán được khoảng 1.200 chiếc xe tải thuộc thế hệ trước đó trên toàn cầu kể từ khi nó được tung ra thị trường năm 2006, Chủ tịch hãng Albert Kirchman cho biết hãng của ông “giờ đây sẽ mở rộng sự hiện diện của mẫu xe hybrid ở hơn 10 thị trường” và “xâm nhập vào các thị trường mới ở châu Âu và châu Á.”
Theo hãng xe có trụ sở ở Kawasaki, tỉnh Kanagawa, giá bán dự kiến của mẫu xe mới nhất này nằm trong khoảng từ 5,48-6,47 triệu yen, trong đó đã bao gồm thuế./.
Mẫu xe tải này có thể chở được 2 tấn và được trang bị hộp số ly hợp kép.
Mẫu xe tải trên có tên Canter Eco Hybrid, lần đầu tiên được cách tân lại hoàn toàn trong gần sáu năm qua, có thể đi được quãng đường dài 12,8km mà chỉ mất một lít xăng. Mitsubishi Fusso cho hay sở dĩ xe có mức tiết kiệm nhiên liệu cao như vậy là nhờ pin lithium-ion có tuổi thọ cao hơn 36% so với mẫu xe trước đây.
Nhấn mạnh tới việc hãng đã bán được khoảng 1.200 chiếc xe tải thuộc thế hệ trước đó trên toàn cầu kể từ khi nó được tung ra thị trường năm 2006, Chủ tịch hãng Albert Kirchman cho biết hãng của ông “giờ đây sẽ mở rộng sự hiện diện của mẫu xe hybrid ở hơn 10 thị trường” và “xâm nhập vào các thị trường mới ở châu Âu và châu Á.”
Theo hãng xe có trụ sở ở Kawasaki, tỉnh Kanagawa, giá bán dự kiến của mẫu xe mới nhất này nằm trong khoảng từ 5,48-6,47 triệu yen, trong đó đã bao gồm thuế./.
Huy Bình (Vietnam+)