180 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack khai mạc sáng 9/11 tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ.
180 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack ảnh 1Các gian hàng tại triển lãm. (Ảnh: Khánh Vân/Vietnam+)

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack khai mạc sáng 9/11 tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê An Hải, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á Thái Bình Dương khẳng định, việc tổ chức sự kiện xúc tiến thương mại của ngành công nghiệp thực phẩm đồ uống lần này có ý quan trọng không chỉ riêng với Việt Nam mà còn vói khu vực và quốc tế nhằm đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Theo ông Lê An Hải, thực phẩm và đồ uống là một trong những ngành công nghiệp có sự tăng trưởng nhanh chóng cả về số lượng và chất lượng, là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn tại Việt Nam - quốc gia có quy mô dân số lớn, trong giai đoạn “độ tuổi vàng.”

180 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack ảnh 2Cắt băng khai mạc triển lãm. (Ảnh: Khánh Vân/Vietnam+)

Ông Hải tin tưởng rằng, triển lãm sẽ là hoạt động hiệu quả tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, trao đổi, đồng thời phát triển các thương hiệu trong nước, góp phần cho sự phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam.

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack diễn ra từ ngày 9-12/11 tại Hà Nội, với 200 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Italia, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Trung Quốc.

Theo ban tổ chức, triển lãm sẽ có sự góp mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước như cánh Đồng Vàng (Golden Farm), càphê Minh Tiến, càphê Cầu Công ty Sen Việt, trà Chính Sơn, thực phẩm Minh Trung, tỏi đen…

Đây là nhóm sản phẩm thế mạnh của Việt Nam (càphê, nước ép hoa quả, hoa quả sấy khô).

Ngoài ra, điểm nhấn của triển lãm là khu gian hàng quốc gia Hàn Quốc góp mặt với 33 doanh nghiệp, các sản phẩm trưng bày là thế mạnh của Hàn Quốc như thực phẩm​-đồ uống đóng hộp, hải sản đông lạnh, thiết bị đông lạnh, bảo quản.

Riêng khu gian hàng Thái Lan góp mặt với nhiều sản phẩm tương đồng với các sản phẩm của Việt Nam như hoa quả tươi, gia vị…

180 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack ảnh 3Các gian hàng tại triển lãm. (Ảnh: Khánh Vân/Vietnam+)

Đây cũng là cơ hội tốt cho doanh nghiệp trong nước có điều kiện so sánh, trao đổi kinh nghiệm sản xuất.

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack là cái tên quen thuộc trong ngành thực phẩm, đồ uống, máy móc chế biến bao bì đóng gói thực phẩm và đồ uống.

Với dấu ấn 20 năm tổ chức thành công tại Thành phố Hồ Chí Minh (từ năm 1996) triển lãm đã làm tốt vai trò là cầu nối thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo ra sân chơi thương mại hiệu quả, được ví như một bậc thang trong chuỗi phát triển của ngành đang ngày một đi lên mạnh mẽ./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục