Sản phẩm làm đẹp của doanh nghiệp Việt Nam thu hút khách Nga

Kệ trưng bày sản phẩm của Việt Nam tại Diễn đàn-Triển lãm Made in Russia, quy tụ tất cả các hãng hàng đầu trên thị trường làm đẹp của Liên bang Nga, thu hút nhiều khách tham quan.
Sản phẩm làm đẹp của doanh nghiệp Việt Nam thu hút khách Nga ảnh 1Gian hàng Việt Nam thu hút nhiều khách tham quan. (Ảnh: Duy Trinh/TTXVN)

Trong hai ngày 6-7/6 tại thủ đô Moskva của Liên bang Nga đã diễn ra Diễn đàn-Triển lãm Made in Russia lần thứ 3, quy tụ tất cả các hãng hàng đầu trên thị trường làm đẹp của Liên bang Nga.

Đây là nền tảng giao lưu chính để hợp tác và trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu những phát triển mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của ngành làm đẹp.

Sự kiện cũng bao gồm một chương trình kinh doanh mở rộng nhằm cung cấp thông tin và tạo cơ hội quảng bá sản phẩm.

Theo truyền thống, triển lãm là nơi tập hợp những chuyên gia giỏi nhất trong lĩnh vực làm đẹp của Liên bang Nga, cũng như các khách mời ngôi sao, chuyên gia và nhà sản xuất.

Sản phẩm làm đẹp của doanh nghiệp Việt Nam thu hút khách Nga ảnh 2Một phiên trình diễn làm đẹp tại sự kiện. (Ảnh: Duy Trinh/TTXVN)

Tham dự sự kiện, đoàn Việt Nam do bà Lê Thị Khánh Vân, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Khoa học-Công nghệ và Khởi nghiệp (COSTAS) thuộc Hội Nữ Trí thức Việt Nam (VAFIW) dẫn đầu cùng đại diện các doanh nghiệp Công ty Sao Thái Dương, Công ty Cổ phần Dược phẩm Sinh học VIG và Công ty Cổ phần Sản xuất Công nghệ cao TH.

[Nâng cao hơn nữa hiệu quả hợp tác song phương Việt Nam-Nga]

Phát biểu tại lễ khai mạc, bà Lê Thị Khánh Vân cho rằng diễn đàn này thực sự là cơ hội rất tốt để Việt Nam tiếp cận công nghệ, sản phẩm mới và tìm kiếm cơ hội hợp tác, đối tác phù hợp cùng phát triển sản phẩm với các nhà sản xuất Nga vào thị trường Việt Nam cũng như các sản phẩm của Việt Nam vào thị trường Liên bang Nga.

Theo bà, xã hội Việt Nam đang phát triển mạnh nên các loại sản phẩm làm đẹp của Liên bang Nga sẽ có thể tiếp cận nhanh vào thị trường Việt Nam vì những sản phẩm này được nghiên cứu rất bài bản, chất lượng tốt và vừa túi tiền.

Sản phẩm làm đẹp của doanh nghiệp Việt Nam thu hút khách Nga ảnh 3Bà Lê Thị Khánh Vân, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Khoa học-Công nghệ và Khởi nghiệp (COSTAS) phát biểu. (Ảnh: Duy Trinh/TTXVN)

Kệ trưng bày sản phẩm của Việt Nam tại sự kiện rất đa dạng và thu hút nhiều khách tham quan.

Công ty Dược phẩm Sinh học VIG đem đến các sản phẩm làm đẹp như sản phẩm nội tiết tố cho phụ nữ, tăng sức đề kháng cho trẻ em; sản phẩm của Công ty Sao Thái Dương gồm các loại thuốc đánh răng, dầu gội đầu, cao bôi massage chiết xuất từ thảo dược, collagen; Công ty Cổ phần Sản xuất Công nghệ cao TH giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng như đông trùng hạ thảo, tỏi đen…

Tại sự kiện đã diễn ra lễ ký thỏa thuận giữa COSTAS với tập đoàn Rimilinh của Liên bang Nga và giữa COSTAS với Liên hiệp hội các nhà sản xuất mặt hàng sức khỏe và sắc đẹp Liên bang Nga.

Thị trường ngách luôn được xem là thị trường có nhiều cơ hội dành cho các doanh nghiệp khi tiếp cận, đặc biệt trong bối cảnh phát triển khoa học và công nghệ hiện nay, thị trường làm đẹp và các sản phẩm làm đẹp đang ngày mở rộng và nhu cầu ngày càng cao ở các nước./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục