Bưu điện Việt Nam “nhảy” vào lĩnh vực kinh doanh hàng đặc sản

Sàn thương mại điện tử của VietnamPost cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản được cung cấp từ 5.000 tổ chức gồm doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được chứng nhận đạt tiêu chuẩn...
Bưu điện Việt Nam “nhảy” vào lĩnh vực kinh doanh hàng đặc sản ảnh 1Giao diện sàn thương mại điện tử Badasa của VietnamPost. (Ảnh chụp màn hình)

Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (VietnamPost) ngày 13/6 đã chính thức ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử Badasa chuyên về các sản phẩm, hàng hóa đặc sản của Việt Nam.

Tại địa chỉ https://badasa.com.vn, VietnamPost cung cấp khoảng 20.000 sản phẩm đặc sản các loại thuộc về những ngành hàng nông-lâm-thuỷ sản (hàng khô); thực phẩm thảo dược bổ dưỡng; thực phẩm chế biến đồ uống; đồ thủ công mỹ nghệ, quà tặng...

Theo đại diện VietnamPost, nguồn hàng hóa này có nguồn gốc từ 5.000 nhà cung cấp sản phẩm gồm các doanh nghiệp lớn, tổ chức, cơ sở sản xuất, hộ gia đình được cơ quan chức năng chứng nhận đạt tiêu chuẩn, quy định về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, thương hiệu như chè Thái Nguyên, miến dong Na Rì, cơm cháy Ninh Bình, chè Vằng Quảng Trị, muối ớt Tây Ninh…

Badasa hoạt động theo nguyên tắc mua hàng trực tiếp từ các cơ sở sản xuất tại tất cả các tỉnh thành và cung cấp tới tận tay khách hàng, không qua trung gian.

Ông Phạm Anh Tuấn, Tổng Giám đốc VietnamPost khẳng định, Badasa chỉ hợp tác với những đối tác có uy tín, đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Giá thành sản phẩm hàng hóa, chi phí vận chuyển đều được niêm yết công khai, minh bạch ngay khi khách hàng thực hiện thao tác mua hàng.

Người mua hàng tại Badasa sẽ thanh toán theo hình thức phát hàng thu tiền (COD)./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục