Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiết kiệm online của Ví Việt. (Nguồn: LienVietPostBank)

Ngày 18/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã cho ra mắt thị trường sản phẩm tiết kiệm online và cho vay cầm cố sổ tiết kiệm online trên Ví Việt.

Sản phẩm tiết kiệm online dành cho tất cả các khách hàng cá nhân có tài khoản Ví Việt đồng thời đã có tài khoản tại LienVietPostBank. Với hai chức năng “Gửi tiết kiệm” và “Vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm”, số tiền nhàn rỗi của khách hàng sẽ tự động sinh lời và khi cần tiêu dùng thì khách hàng có thể vay lại với lãi suất ưu đãi.

Cụ thể, khi có nhu cầu gửi tiết kiệm, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Ví Việt trên điện thoại, chủ động lựa chọn kỳ hạn phù hợp, số tiền cần gửi, hình thức tái tục... để gửi tiền một cách đơn giản, an toàn, mọi lúc, mọi nơi với kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 đến 60 tháng.

[Ví Việt cán mốc hơn 2 triệu người dùng từ giữa tháng 12]

Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm online, khách hàng sẽ được nhận lãi suất ưu đãi hơn gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của LienVietPostBank.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng cần một khoản tiền để chi tiêu trong khi chưa đến ngày đáo hạn của tiền gửi tiết kiệm thì khách hàng có thể sử dụng chức năng "Vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm". LienVietPostBank sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức vay lên đến 98% số tiền gửi tiết kiệm khi khách hàng có nhu cầu với thời hạn vay bằng với thời hạn đáo hạn của khoản tiết kiệm cầm cố và lãi suất vay ưu đãi chỉ cao hơn 1% lãi suất kỳ hạn mà khách đã gửi tiết kiệm.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị LienVietPostBank cho biết, LienVietPostBank quyết tâm ra mắt sản phẩm tiết kiệm online trên Ví Việt để người dân, đặc biệt là bà con ở vùng sâu vùng xa có thể tích luỹ từ khoản nhỏ từ 500.000 đồng và có thể gửi nhiều lần. Ngoài ra, kể cả người dân và doanh nghiệp cần vay bất cứ lúc nào cũng có thể thao tác không đến 1 phút vay thế chấp bằng chính khoản tiền gửi, lãi suất ưu đãi đúng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.

"Chúng tôi cố gắng chọn dịch vụ tốt nhất cho người dân, gửi tiết kiệm online cao hơn gửi tại quầy, còn cho vay online cũng thấp hơn ở quầy, một mặt giúp người dân làm quen dần với dịch vụ này và chúng tôi cũng mong muốn hỗ trợ những người có có thu nhập thấp chỉ vài ba triệu một tháng," ông Thắng chia sẻ.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LienVietPostBank luôn chú trọng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, đơn giản hóa quy trình và mẫu biểu nhằm tạo thuận lợi hơn cho khách hàng. Các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp được đánh giá là đầy đủ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của thị trường nói chung cũng như đóng gói riêng cho từng đối tượng khách hàng đặc thù./.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank chia sẻ về huy động và cho vay online qua Ví Việt