Ra mắt VIBC - Trung tâm thương mại và triển lãm

Từ ngày 10-15/10, tại Hà Nội sẽ diễn ra tuần lễ khai trương Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Việt Nam với nhiều khuyến mãi.
Từ ngày 10/10/2013 đến 15/10/2013, tại Hà Nội sẽ diễn ra tuần lễ khai trương Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Việt Nam (VIBC-Vietnam International Business Center) tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội sau ba tháng hoạt động thử nghiệm.

Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế VIBC là trung tâm thương mại kết hợp hình thức trưng bày triển lãm - một mô hình còn khá mới mẻ ở Việt Nam.
Với diện tích 10.000m2, tầng 1 của VIBC là khu trung tâm thương mại, nơi quy tụ nhiều thương hiệu uy tín như: Viettel,  FPT,  Nino, Pico... Tầng 2 là khu trưng bày triển lãm với sự góp mặt của nhiều gian hàng trưng bày quốc tế của các đại sứ quán: Canada, Ai Cập, Nam Phi, Peru, Argentina, Brazil,... và các gian hàng đại diện cho các hiệp hội lớn của Việt Nam như: Hiệp hội Cơ khí, Hiệp hội làng nghề Việt Nam, Hiệp hội Chiếu sáng, Hiệp hội Thiết bị an ninh an toàn Châu Á, Hiệp hội Văn hóa Việt... Bên cạnh đó, tầng 2 với quy mô 86 gian hàng tiêu chuẩn thời hạn trưng bày 12 tháng là nơi các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế có thể trưng bày, triển lãm sản phẩm, tiếp cận thị trường mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới. Thông qua mô hình trung tâm thương mại kết hợp triển lãm này, VIBC có thể góp phần đưa các sản phẩm Việt, các doanh nghiệp Việt tiếp cận thị trường trong nước và thế giới, người tiêu dùng Việt có cơ hội mua sắm trực tiếp các sản phẩm từ các thương hiệu uy tín. Tuần lễ khai trương Trung tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Việt Nam-VIBC kéo dài trong 5 ngày từ ngày 10/10/2013 đến 15/10/2013 với nhiều hoạt động khuyến mãi. Trong ngày khai trương, nằm trong hoạt động tiếp sức cộng đồng của VIBC, chủ đầu tư VIBC còn quyên góp 1 tỉ đồng vào quỹ cho chương trình “Giúp trẻ em nghèo đến trường” của Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Cũng trong đợt này, sự tham gia của các gian hàng trong khu Quốc tế và khu Hiệp hội, VIBC hy vọng sẽ tạo dựng được một diễn đàn giao lưu kinh tế giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới và ngược lại./.
Trung tâm thương mại và Triển lãm quốc tế Việt Nam (VIBC) là mô hình trung tâm thương mại kết hợp trưng bày triển lãm, giữa gian hàng trực tiếp và trực tuyến.

Cụ thể, ngoài các gian trưng bày thực tế tại triễn lãm, mô hình của VIBC còn kết hợp cả hình thức trưng bày trực tuyến trên mạng tại địa chỉ www.vccn.vn.

Đây là mô hình thử nghiệm đầu tiên của VIBC trước khi phát triển ra thành mô hình trưng bày trực tiếp và trực tuyến theo hệ thống trưng bày tại các quốc gia khác./.
Quỳnh Trang (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục