Ngày 24/10, tại Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương, Unilever Việt Nam đã khánh thành Trung tâm phân phối giai đoạn hoàn tất trên tổng diện tích 10ha, diện tích sử dụng là 65.000 m2.
Tiếp theo giai đoạn 1 dự án tổng kho của Unilever Việt Nam tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore vào năm 2007, với sự hoàn thành của giai đoạn 2, Trung tâm phân phối giai đoạn hoàn tất trở thành Trung tâm phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam.
Trung tâm này cung cấp dịch vụ trong 3 lĩnh vực: phân phối sản phẩm cho khách hàng phía Nam, bổ sung hàng hóa cho các Trung tâm phân phối phụ của Unilever Việt Nam và phục vụ xuất khấu đến 18 quốc gia trong khối ASEAN và trên toàn cầu.
Trung tâm phân phối giai đoạn hoàn tất của Unilever Việt Nam có 51 cửa xuất hàng, xuất 300-400 chuyến/ngày, có 12 cửa nhập hàng, có hệ thống quản lý kho (WMS) Unilever Việt Nam SAP.
Ông JV Raman, Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết: “Với tổng vốn đầu tư hơn 20 triệu USD, Trung tâm phân phối hoàn tất này sẽ giúp chúng tôi đáp ứng kế hoạch tăng trưởng trong 5 năm tới, tạo thêm công việc cho hơn 700 người. Dự án này không những thể hiện sự vững tin và cam kết mạnh mẽ của công ty chúng tôi tại thị trường Việt Nam, mà còn khẳng định vị trí của Unilever Việt Nam là công ty dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và rất thành công ở Việt Nam.”
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1995, Unilever Việt Nam luôn tăng trưởng trung bình với 2 con số. Hàng ngày có hơn 50 triệu sản phẩm của Unilever đến với người dân Việt Nam./.
Tiếp theo giai đoạn 1 dự án tổng kho của Unilever Việt Nam tại khu công nghiệp Việt Nam-Singapore vào năm 2007, với sự hoàn thành của giai đoạn 2, Trung tâm phân phối giai đoạn hoàn tất trở thành Trung tâm phân phối hàng tiêu dùng nhanh lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam.
Trung tâm này cung cấp dịch vụ trong 3 lĩnh vực: phân phối sản phẩm cho khách hàng phía Nam, bổ sung hàng hóa cho các Trung tâm phân phối phụ của Unilever Việt Nam và phục vụ xuất khấu đến 18 quốc gia trong khối ASEAN và trên toàn cầu.
Trung tâm phân phối giai đoạn hoàn tất của Unilever Việt Nam có 51 cửa xuất hàng, xuất 300-400 chuyến/ngày, có 12 cửa nhập hàng, có hệ thống quản lý kho (WMS) Unilever Việt Nam SAP.
Ông JV Raman, Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết: “Với tổng vốn đầu tư hơn 20 triệu USD, Trung tâm phân phối hoàn tất này sẽ giúp chúng tôi đáp ứng kế hoạch tăng trưởng trong 5 năm tới, tạo thêm công việc cho hơn 700 người. Dự án này không những thể hiện sự vững tin và cam kết mạnh mẽ của công ty chúng tôi tại thị trường Việt Nam, mà còn khẳng định vị trí của Unilever Việt Nam là công ty dẫn đầu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và rất thành công ở Việt Nam.”
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 1995, Unilever Việt Nam luôn tăng trưởng trung bình với 2 con số. Hàng ngày có hơn 50 triệu sản phẩm của Unilever đến với người dân Việt Nam./.
H.Minh (Vietnam+)