VietinBank ra mat kenh mua sam ‘VinMart: Sieu thi tai nha’ hinh anh 1Người dùng đi siêu thị VinMart trên iPay Mobile. (Ảnh: CTV)

Từ nay, khách hàng của Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) có thể đi siêu thị VinMart ngay trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Hình thức mua sắm mới này mang đến trải nghiệm vô cùng tiện lợi và đặc biệt an toàn trong mùa dịch.

Giải pháp mua sắm hiện đại, an toàn

Trước làn sóng chuyển đổi số và tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, VietinBank kịp thời cùng với VNPAY đưa kênh mua sắm “VinMart: Siêu thị tại nhà” lên ứng dụng iPay Mobile, giúp người dùng mua sắm an toàn trong mùa dịch.

Cập nhật tính năng mới phù hợp với xu hướng, đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho khách hàng tại thời điểm này không chỉ mang tính thời sự, phục vụ nhu cầu người dùng mà cũng giúp ngành ngân hàng tạo ra đột phá trong kỷ nguyên số bởi công nghệ đang được ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống.

Nếu như trước đây, mua sắm online chủ yếu là các mặt hàng thời trang, đồ dùng nhưng nay có cả thực phẩm tươi sống. Người mua có thể thể lựa chọn từng mớ rau, con cá chất lượng hay các mặt hàng nhu yếu phẩm ngay trên ứng dụng ngân hàng mà không phải mất thời gian đi lại, hạn chế tới nơi đông người.

[Lo ngại lây nhiễm dịch, nhiều người tập bỏ thói quen tiêu tiền mặt]

“Thay vì phải mất thời gian đi 4-5km để tới siêu thị mua hàng, có thể phải chờ đợi mòn mỏi để đến lượt thanh toán. Với iPay Mobile, tôi chỉ cần một thiết bị di động có Internet cùng vài thao tác đơn giản đã có thể giải quyết mọi nhu cầu mua sắm hàng ngày phục vụ gia đình,” chị Ngọc Loan (Ba Đình-Hà Nội) chia sẻ.

Đặc biệt, điều mà nhiều bà nội trợ hài lòng khi đi siêu thị VinMart trên ứng dụng ngân hàng chính là việc thanh toán. Bởi người dùng hoàn toàn có thể yên tâm thanh toán ngay cả khi hết tiền trong tài khoản do có thể lựa chọn tài khoản thẻ tín dụng, không phải mất thời gian nhập nhiều thông tin giúp an toàn bảo mật cho người mua hàng.

Có thể thấy kênh mua sắm này đã thể hiện được nhiều ưu điểm và đặc biệt thu hút người dùng bận rộn, các bà nội trợ thông thái luôn luôn tận dụng những giá trị mà công nghệ tiên tiến mang lại.

Lần cập nhật mới này cũng đã thể hiện được tầm nhìn của VietinBank cũng như VNPAY trong việc ưu tiên nỗ lực với cộng đồng khi dịch bệnh diễn biến phức tạp đồng thời đây cũng là cơ hội để góp phần thúc đẩy xã hội mà ở đó mọi giao dịch hàng ngày đều được số hóa.

Thực phẩm tươi ngon, giao hàng nhanh chóng

Điểm nhấn nổi bật của kênh mua sắm “Vinmart: Siêu thị tại nhà” trên iPay Mobile đó là quy trình đóng gói, bảo quản và giao hàng được đồng bộ hóa. Thực phẩm tươi sống được sử dụng các phương pháp bảo quản lạnh tốt nhất, giao hàng đạt chuẩn, đảm bảo tươi ngon trong thời gian ngắn nhất.

Đặc biệt, thời gian giao hàng nhanh từ 2-3 giờ đồng hồ cho các đơn nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, những địa điểm có khoảng cách càng gần thời gian sẽ càng được rút ngắn. Đơn sau 5 giờ chiều sẽ được giao vào sáng ngày hôm sau. Với năng lực xử lý hàng chục nghìn đơn hàng mỗi ngày, hiện hình thức mua sắm này được áp dụng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó sẽ được triển khai ở Bình Dương, Đà Nẵng, Hải Phòng…

Việc sử dụng kênh “VinMart: Siêu thị tại nhà” ngay trên ứng dụng ngân hàng giúp người dùng thuận tiện hơn khi mua sắm. Người dùng có thể tranh thủ đặt hàng bất cứ khi nào, ở đâu với các bước vô cùng đơn giản./.

Khách hàng có thể đi siêu thị VinMart tại nhà trên ứng dụng qua các bước đơn giản sau: Bước 1: Đăng nhập ứng dụng VietinBank iPay Mobile

Bước 2: Chọn chức năng “Mua sắm trực tuyến”

Bước 3: Chọn gian hàng “VinMart - Siêu thị tại nhà”, lựa chọn hàng hoá và thêm vào giỏ hàng.

Bước 4: Kiểm tra thông tin giỏ hàng và xác thực thanh toán.

Hồng Hạnh (Vietnam+)