Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ 2 thế giới

Nhờ sự lạc quan về việc làm và tình hình tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2018 đã tăng 9 điểm, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 thế giới.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đứng thứ 2 thế giới ảnh 1(Nhấp chuột để xem kích thước chuẩn)

Nhờ sự lạc quan về việc làm và tình hình tài chính cá nhân, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam trong quý 3 năm 2018 đã tăng 9 điểm, giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 2 thế giới./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

 Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 năm 2025 tăng 0,45%

Chỉ số giá tiêu dùng tháng 11 năm 2025 tăng 0,45%

Theo Cục Thống kê, Bộ Tài chính, chỉ số giá tiêu dùng tháng 11/2025 tăng 0,45% so với tháng trước; trong số đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng hóa có chỉ số giá giảm.