Doanh nghiệp Việt tham gia Triển lãm Thực phẩm quốc tế Thượng Hải 2023

Hàng chục doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia triển lãm SIAL Shanghai 2023 nhằm quảng bá sản phẩm và tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh, tại sự kiện diễn ra từ ngày 18-20/5.
Doanh nghiệp Việt tham gia Triển lãm Thực phẩm quốc tế Thượng Hải 2023 ảnh 1Một cuộc triển lãm thực phẩm và đồ uống từng được tổ chức tại Thượng Hải (Trung Quốc). (Nguồn: CGTN/Ảnh chụp màn hình)

Sau gần ba năm vắng bóng vì dịch COVID-19, Triển lãm Thực phẩm quốc tế Thượng Hải (SIAL Shanghai) đã quay trở lại tại thành phố Thượng Hải của Trung Quốc, trở thành một trong những sự kiện đáng mong đợi nhất đối với các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức trong ngành thực phẩm và đồ uống trong năm 2023.

Hàng chục doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia SIAL Shanghai 2023 nhằm quảng bá sản phẩm và tìm kiếm thêm cơ hội kinh doanh tại sự kiện diễn ra từ ngày 18-20/5.

Với diện tích triển lãm lên đến 180.000m2 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm quốc tế mới Thượng Hải, SIAL Shanghai 2023 dự kiến thu hút 4.500 nhà trưng bày, 150.000 chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, có sự hiện diện của 20 danh mục sản phẩm từ bánh kẹo, đồ uống, đồ hộp đến nông sản, rau quả tươi, thực phẩm hữu cơ...

[Việt Nam tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc]

Tại SIAL Shanghai 2023, CCI France-Vietnam (FFCVF) - đại diện chính thức của SIAL Network tại Việt Nam, đã tổ chức gian hàng quốc gia Việt Nam (Vietnam Pavilion), với sự tham gia của 18 doanh nghiệp đến từ nhiều ngành hàng thực phẩm và đồ uống khác nhau, như hạt điều, gia vị, trái cây, nước giải khát, bánh kẹo, thủy sản...

Ngoài ra còn có 5 doanh nghiệp khác của Việt Nam cũng tham gia ngoài khu gian hàng.

Với diện tích 162m2 và nằm tại vị trí đắc địa trong khu vực gian hàng quốc tế, khu gian hàng Việt Nam nhanh chóng được nhận diện, sản phẩm của doanh nghiệp dễ dàng thu hút sự chú ý của không chỉ khách tham quan Trung Quốc mà còn nhiều quốc gia trên thế giới.

Là triển lãm hàng đầu về thực phẩm và đồ uống tại châu Á, SIAL Shanghai 2023 là cơ hội vàng dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu và nhà sản xuất thực phẩm, đồ uống giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường, tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới cũng như học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng với các chuyên gia hàng đầu trong ngành./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục