Quảng bá thương hiệu Việt Nam thông qua giải golf tại Ấn Độ

Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ tổ chức Giải Golf Ngoại giao đoàn 2018 tại sân Delhi Golf Club nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước Việt Nam nói chung và ngành du lịch golf nói riêng.
Quảng bá thương hiệu Việt Nam thông qua giải golf tại Ấn Độ ảnh 1Toàn cảnh khai mạc Giải Golf Ngoại giao đoàn 2018. (Ảnh: Huy Lê/Vietnam+)

Nhằm góp phần quảng bá hình ảnh, đất nước Việt Nam nói chung và ngành du lịch golf nói riêng, ngày 28/12, Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ đã tổ chức Giải Golf Ngoại giao đoàn 2018 tại sân Delhi Golf Club.

Giải đấu quy tụ gần 50 tay golf là các chính khách, Đại sứ các nước ASEAN, bạn bè người Ấn Độ, các thành viên Đại sứ quán Việt Nam tham gia tranh tài.

Phát biểu khai mạc giải, Đại sứ Phạm Sanh Châu chia sẻ mục đích của giải đấu là quảng bá Việt Nam với tư cách là một điểm đến cho các golf thủ, góp phần giới thiệu đất nước và con người Việt Nam với các golf thủ và bạn bè Ấn Độ.

Đại sứ khẳng định Giải Golf Ngoại giao đoàn 2018 không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần mà còn là dịp để các chính khách, nhà ngoại giao, doanh nhân... giao lưu, tăng cường hiểu biết lẫn nhau.

[Sôi động Giải Golf hữu nghị Việt-Đức 2018 tại thủ đô Berlin]

Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ sẽ đầu tư tổ chức giải đấu này thành sự kiện lớn thường niên, hướng đến quảng bá thương hiệu Việt Nam, giới thiệu Việt Nam như một điểm đến cho những người chơi golf.

Hiện người dân Ấn Độ và kể cả các chính trị gia ở nhiều bang của nước này chưa biết nhiều về Việt Nam, và cũng rất ít người biết rằng các sân golf ở Việt Nam đẹp không kém nhiều sân golf nổi tiếng trên thế giới.

Quảng bá thương hiệu Việt Nam thông qua giải golf tại Ấn Độ ảnh 2Đại sứ Brunei tại bàn đăng ký. (Ảnh: Huy Lê/Vietnam+)

Trong đêm trao giải diễn ra cùng ngày, các golf thủ đã được thưởng thức những món ăn truyền thống của Việt Nam như nem, phở… và giải thưởng chủ yếu là các sản phẩm đặc trưng của Việt Nam như càphê, trà, nón lá...

Đây cũng là một phần trong mục tiêu mà ban tổ chức hướng đến, đó là quảng bá ẩm thực và văn hóa Việt Nam, đồng thời tìm kiếm các cơ hội để đẩy mạnh giao thương và đầu tư vào Việt Nam./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục