Cùng với cơ hội mua sắm hơn 870 mặt hàng thiết yếu như thực phẩm khô, thựcphẩm tươi sống, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, quần áo… có mức giảm giá từ 5-45%,khách hàng còn được tham gia các chương trình tư vấn, dùng thử sản phẩm bánhkẹo, đổi quà và nhận quà…
Tại hệ thống siêu thị Co.op Mart thực hiện tháng khuyến mãi “Trân trọng cảmơn khách hàng,” với tổng giá trị khoảng 40 tỷ đồng, diễn ra liên tục từ ngày2-20/11.
Bên cạnh đó, Co.op Mart còn giảm giá sâu những mặt hàng thiết yếu vàkhách hàng VIP của siêu thị sẽ được ưu tiên mua các sản phẩm này.
Bà Trần Thị Mai Trang, đại diện Co.op Mart cho biết nhằm hòa vào không khíchuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Co.op Mart sẽ tổ chức tặng quà Tếtcho khách hàng thành viên và VIP từ ngày 15/11/2011 đến 21/1/2012 và tiếp tụcchi thưởng chiết khấu cho khách hàng dựa trên số điểm tích lũy mua sắm trongnăm.
Ngoài thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, các siêu thị trên địabàn Thành phố Hồ Chí Minh cũng đang triển khai các hoạt động trữ hàng, chuẩn bịcho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012.
Hệ thống siêu thị Vinatex Mart chi 500 tỷ đồng để dữ trữ các mặt hàng cácnhóm mặt hàng thiết yếu, Công ty Bibica sẽ đưa ra thị trường 2.000 tấn bánh kẹo,hệ thống Lotte Mart góp phần giảm bớt khó khăn và chia sẻ gánh nặng chi tiêu chongười tiêu dùng trong dịp Tết năm nay bằng cách không tăng giá và giá trị hànghóa vẫn không đổi đối với các mặt hàng như giỏ quà, sản phẩm quà tặng…
Dự kiếnsức mua trong dịp Tết năm nay sẽ tăng khoảng 30% so với năm trước./.