Ngày 28/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Thông tin di động Khu vực 2 của MobiFone đã tích cực liên lạc với các khách hàng trả trước được yêu cầu phải ngừng dịch vụ do đăng ký thông tin thuê bao chưa chính xác.
Bằng nhiều hình thức như nhắn tin SMS và gọi điện thoại đến khách hàng, MobiFone Khu vực 2 sẽ hỗ trợ và hướng dẫn gần 3.800 khách hàng trả trước đăng ký thông tin chính xác để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Theo kết quả kiểm tra của các cơ quan chức năng về quản lý thông tin thuê bao trả trước lần này, MobiFone là mạng di động được đánh giá thực hiện nghiêm túc và tích cực nhất với số lượng thuê bao trả trước vi phạm thấp nhất(3.800/37.000 thuê bao của ba mạng).
Trước đó, ngay sau khi Bộ Thông tin-Truyền thông quy định các thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin, MobiFone đã có những chương trình vận động khách hàng đăng ký thông tin như khuyến mãi, tặng quà khi đăng ký lại thông tin...
Ngoài ra, MobiFone cũng cung cấp nhiều công cụ cho khách hàng tự đăng ký thông tin. Tuy nhiên, do thiếu cơ sở dữ liệu về số chứng minh nhân dân của khách hàng nên việc đối soát và đồng bộ dữ liệu vẫn không tránh khỏi thiếu sót. Chính vì thế, khi tiếp nhận kết quả kiểm tra lần này, MobiFone nghiêm túc thực hiện và vận động khách hàng cùng quán triệt các quy định của nhà nước.
Hiện tại, MobiFone vẫn đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng.
Riêng với những thuê bao nằm trong diện phải ngưng dịch vụ do thông tin chưa chính xác lần này, MobiFone sẽ nỗ lực để liên lạc và hướng dẫn khách hàng đăng ký lại thông tin, thực hiện đúng quy định của nhà nước./.
Bằng nhiều hình thức như nhắn tin SMS và gọi điện thoại đến khách hàng, MobiFone Khu vực 2 sẽ hỗ trợ và hướng dẫn gần 3.800 khách hàng trả trước đăng ký thông tin chính xác để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Theo kết quả kiểm tra của các cơ quan chức năng về quản lý thông tin thuê bao trả trước lần này, MobiFone là mạng di động được đánh giá thực hiện nghiêm túc và tích cực nhất với số lượng thuê bao trả trước vi phạm thấp nhất(3.800/37.000 thuê bao của ba mạng).
Trước đó, ngay sau khi Bộ Thông tin-Truyền thông quy định các thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin, MobiFone đã có những chương trình vận động khách hàng đăng ký thông tin như khuyến mãi, tặng quà khi đăng ký lại thông tin...
Ngoài ra, MobiFone cũng cung cấp nhiều công cụ cho khách hàng tự đăng ký thông tin. Tuy nhiên, do thiếu cơ sở dữ liệu về số chứng minh nhân dân của khách hàng nên việc đối soát và đồng bộ dữ liệu vẫn không tránh khỏi thiếu sót. Chính vì thế, khi tiếp nhận kết quả kiểm tra lần này, MobiFone nghiêm túc thực hiện và vận động khách hàng cùng quán triệt các quy định của nhà nước.
Hiện tại, MobiFone vẫn đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng.
Riêng với những thuê bao nằm trong diện phải ngưng dịch vụ do thông tin chưa chính xác lần này, MobiFone sẽ nỗ lực để liên lạc và hướng dẫn khách hàng đăng ký lại thông tin, thực hiện đúng quy định của nhà nước./.
P.V (Vietnam+)