Viettel ra mắt chương trình dành cho khách hàng thân thiết

Khách hàng của Viettel sẽ được hệ thống chủ động tạo tài khoản, tích điểm từ mọi giao dịch để xét và nâng hạng thành viên, từ đó nhận những ưu đãi đặc biệt từ nhà mạng và đối tác liên kết
Viettel ra mắt chương trình dành cho khách hàng thân thiết ảnh 1Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: VT)

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa ra mắt chương trình dành cho toàn bộ 70 triệu khách hàng đang sử dụng sản phẩm của mình. 

Với tên gọi là Viettel++, đây là chương trình áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Viettel (gồm đi động, điện thoại cố định, Internet, truyền hình số), có quy mô đầu tư lớn, đáp ứng cho 70 triệu khách hàng.

Điểm đặc biệt của chương trình là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống sẽ chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói dữ liệu (data); đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên.

Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

[Viettel phải đi đầu trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư]

Viettel đã liên kết với hơn 300 đối tác trong các lĩnh vực y tế bảo hiểm, giáo dục, ẩm thực, mua sắm, du lịch, khách sạn, giáo dục,… giúp khách hàng dễ dàng sử dụng các ưu đãi từ chương trình này. Đáng chú ý, điểm tích lũy từ chương trình có thể quy đổi sang các dịch vụ viễn thông (tin nhắn, phút gọi, data miễn phí) hoặc các ưu đãi từ các đối tác liên kết của Viettel.

Các khách hàng cũng có nhiều cách để sử dụng ưu đãi từ chương trình Viettel++ thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại thông minh)./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục