Arla Foods, chuyên gia về sữa hàng đầu châu Âu, vừa đưa ra cam kết sẽ không tăng giá tất cả các sản phẩm sữa Milex - được nhập khẩu nguyên lon từ Đan Mạch.
Những ngày đầu tháng Chín này, dư luận trong cả nước xôn xao trước việc hàng loạt các nhãn sữa bột ngoại nhập tăng giá, được báo chí bình luận là “lách” Thông tư 122 của Bộ Tài chính quy định tất cả các mặt hàng sữa bột nhập khẩu cho trẻ em dưới 6 tuổi phải đăng ký và kê khai giá với cơ quan quản lý giá. Trung bình các sản phẩm sữa ngoại nhập tăng giá 7-10%.
Việc tăng giá này đã tạo nên tâm lý bất an cho người tiêu dùng. Trước tình hình trên, nhãn sữa Milex, vốn đã giữ được giá ổn định suốt từ đầu năm nay đến thời điểm này, vẫn cam kết với người tiêu dùng Việt Nam sẽ không tăng giá bất kỳ sản phẩm Milex nào từ nay đến hết năm nay.
Ông Claus Pedersen, Trưởng văn phòng đại diện Arla Foods tại Việt Nam cho biết cam kết trên của Milex xuất phát từ việc Tập đoàn Arla Foods xem Việt Nam là một thị trường chiến lược và nhãn sữa Milex luôn cam kết mang đến cho khách hàng các lợi ích tối đa như chỉ cung cấp sản phẩm tốt nhất thế giới đến tay người tiêu dùng mà còn tạo cho họ sự an tâm về giá cả.
Sản phẩm sữa Milex được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và được sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam. 400 trẻ em tham gia cuộc khảo sát đều yêu thích khẩu vị của Milex.
Hiện nay, 100% các lon sữa Milex trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ một nhà máy duy nhất tại Đan Mạch để đảm bảo chất lượng và sản phẩm đồng nhất.
Người tiêu dùng có thể lưu ý những mã số hàng hóa được ghi trên mỗi hộp sữa Milex đều có đầu số là “576” - sản xuất và đóng gói từ Đan Mạch./.
Những ngày đầu tháng Chín này, dư luận trong cả nước xôn xao trước việc hàng loạt các nhãn sữa bột ngoại nhập tăng giá, được báo chí bình luận là “lách” Thông tư 122 của Bộ Tài chính quy định tất cả các mặt hàng sữa bột nhập khẩu cho trẻ em dưới 6 tuổi phải đăng ký và kê khai giá với cơ quan quản lý giá. Trung bình các sản phẩm sữa ngoại nhập tăng giá 7-10%.
Việc tăng giá này đã tạo nên tâm lý bất an cho người tiêu dùng. Trước tình hình trên, nhãn sữa Milex, vốn đã giữ được giá ổn định suốt từ đầu năm nay đến thời điểm này, vẫn cam kết với người tiêu dùng Việt Nam sẽ không tăng giá bất kỳ sản phẩm Milex nào từ nay đến hết năm nay.
Ông Claus Pedersen, Trưởng văn phòng đại diện Arla Foods tại Việt Nam cho biết cam kết trên của Milex xuất phát từ việc Tập đoàn Arla Foods xem Việt Nam là một thị trường chiến lược và nhãn sữa Milex luôn cam kết mang đến cho khách hàng các lợi ích tối đa như chỉ cung cấp sản phẩm tốt nhất thế giới đến tay người tiêu dùng mà còn tạo cho họ sự an tâm về giá cả.
Sản phẩm sữa Milex được giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 và được sản xuất dành riêng cho trẻ em Việt Nam. 400 trẻ em tham gia cuộc khảo sát đều yêu thích khẩu vị của Milex.
Hiện nay, 100% các lon sữa Milex trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ một nhà máy duy nhất tại Đan Mạch để đảm bảo chất lượng và sản phẩm đồng nhất.
Người tiêu dùng có thể lưu ý những mã số hàng hóa được ghi trên mỗi hộp sữa Milex đều có đầu số là “576” - sản xuất và đóng gói từ Đan Mạch./.
P.V (Vietnam+)