Chiều 28/3, tại Hà Nội, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Công ty trách nhiệm hữu hạn Panasonic Việt Nam đã ký kết Hợp đồng tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.
Theo đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Panasonic Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia nam, nữ, Olympic Việt Nam với chiến dịch mang tên “Triệu trái tim, một sắc cờ” nhằm gắn kết hàng triệu trái tim người hâm mộ, cùng hướng đến mục tiêu cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc.
“Triệu trái tim, một sắc cờ” là chiến dịch hỗ trợ về mặt tài chính cho các hoạt động của đội tuyển quốc gia Việt Nam và những hoạt động đặc sắc dành cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, Panasonic Việt Nam còn có kế hoạch triển khai hàng loạt các hoạt động mang tính tương tác dành cho khách hàng thông qua mạng lưới bán hàng của hãng.
Ông Shinechi Wakita, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết, chương trình tài trợ này sẽ góp phần đưa nền bóng đá Việt Nam phát triển lên một trình độ mói với một lối đá có bản sác, giàu tinh thần thể thao và tinh thần dân tộc. Nhưng mục đích và ý nghĩa cao nhất của chương trình này là kêu gọi, khơi dậy tinh thần đoàn kết của những người yêu bóng đá Việt Nam.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, với sự hỗ trợ của Panasonic Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh để đạt được thành tích tốt nhất trong các sự kiện thể thao lớn của năm 2011 như: Vòng loại World Cup, Olympic và SEA Games để làm thỏa lòng hàng triệu người hâm mộ./.
Theo đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Panasonic Việt Nam sẽ là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia nam, nữ, Olympic Việt Nam với chiến dịch mang tên “Triệu trái tim, một sắc cờ” nhằm gắn kết hàng triệu trái tim người hâm mộ, cùng hướng đến mục tiêu cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của dân tộc.
“Triệu trái tim, một sắc cờ” là chiến dịch hỗ trợ về mặt tài chính cho các hoạt động của đội tuyển quốc gia Việt Nam và những hoạt động đặc sắc dành cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, Panasonic Việt Nam còn có kế hoạch triển khai hàng loạt các hoạt động mang tính tương tác dành cho khách hàng thông qua mạng lưới bán hàng của hãng.
Ông Shinechi Wakita, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết, chương trình tài trợ này sẽ góp phần đưa nền bóng đá Việt Nam phát triển lên một trình độ mói với một lối đá có bản sác, giàu tinh thần thể thao và tinh thần dân tộc. Nhưng mục đích và ý nghĩa cao nhất của chương trình này là kêu gọi, khơi dậy tinh thần đoàn kết của những người yêu bóng đá Việt Nam.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, với sự hỗ trợ của Panasonic Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh để đạt được thành tích tốt nhất trong các sự kiện thể thao lớn của năm 2011 như: Vòng loại World Cup, Olympic và SEA Games để làm thỏa lòng hàng triệu người hâm mộ./.
Nam Anh (TTXVN/Vietnam+)