Theo đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Panasonic Việt Nam sẽ là nhà tài trợchính cho các đội tuyển quốc gia nam, nữ, Olympic Việt Nam với chiến dịch mangtên “Triệu trái tim, một sắc cờ” nhằm gắn kết hàng triệu trái tim người hâm mộ,cùng hướng đến mục tiêu cổ vũ cho đội tuyển quốc gia thi đấu hết mình vì màu cờsắc áo của dân tộc.
“Triệu trái tim, một sắc cờ” là chiến dịch hỗ trợ về mặt tài chính chocác hoạt động của đội tuyển quốc gia Việt Nam và những hoạt động đặc sắc dànhcho người hâm mộ. Bên cạnh đó, Panasonic Việt Nam còn có kế hoạch triển khaihàng loạt các hoạt động mang tính tương tác dành cho khách hàng thông qua mạnglưới bán hàng của hãng.
Ông Shinechi Wakita, Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết, chươngtrình tài trợ này sẽ góp phần đưa nền bóng đá Việt Nam phát triển lên một trìnhđộ mói với một lối đá có bản sác, giàu tinh thần thể thao và tinh thần dân tộc.Nhưng mục đích và ý nghĩa cao nhất của chương trình này là kêu gọi, khơi dậytinh thần đoàn kết của những người yêu bóng đá Việt Nam.
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, với sự hỗ trợ củaPanasonic Việt Nam, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được tiếp thêm sức mạnh đểđạt được thành tích tốt nhất trong các sự kiện thể thao lớn của năm 2011 như:Vòng loại World Cup, Olympic và SEA Games để làm thỏa lòng hàng triệu người hâmmộ./.